10 thg 10, 2011

DRED tập trung vào nền tảng mua sắm trực tuyến

Như một phần trong kế hoạch phát triển các dịch vụ trực tuyến,  trong thời gian tới DRED tập trung xây dựng các cửa hàng trực tuyến đa dạng nhằm khai thác tiềm năng của kỷ nguyên bùng nổ công nghệ thông tin và Internet.

Theo đó, chúng tôi đã khởi động chương trình nhận dạng trực tuyến trên nền tảng thương mại D.commerce.

Chúng tôi tin rằng công nghệ thông tin sẽ làm thay đổi các phương thức thương mại trong vòng 3 năm tới, thậm chí thay đổi hơn rất nhiều so với những gì chúng ta đã trải qua trong 15 năm qua. Điều này sẽ tạo ra các cơ hội toàn cầu cho các nhà phát triển và giới thương gia.

Nền tảng D.commerce của DRED sẽ cho phép các thương gia cùng các nhà phát triển độc lập xây dựng các phương thức hiệu quả và sáng tạo để kiểm tra các trang web, kho hàng, tính toán thuế và các lĩnh vực khác để có thể quản lý cửa hàng trực tuyến của họ.

Song song với D.commerce chúng tôi phát triển thêm một ứng dụng nhỏ D.access sẽ cho phép người sử dụng Internet mua sắm trên các gian hàng này bằng cách sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu của họ từ ứng dụng này. Với D.access, khách hàng sẽ mất ít thời gian hơn để điền thông tin cần thiết, đồng thời sẽ có nhiều thời gian hơn để mua hàng và lựa chọn các sản phẩm ưng ý.

Theo đó chúng tôi cũng dự đoán, thị trường bán lẻ toàn cầu sẽ đạt giá trị khoảng 10.000 tỷ USD vào năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét