14 thg 3, 2011

Giải pháp phân tích kinh doanh trên mạng xã hội

Ngày 14/3/2011 tại Hà Nội. DRED Ad Network giới thiệu giải pháp giúp các doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng nhờ áp dụng nền tảng phân tích, công cụ kinh doanh trên mạng xã hội.

Sáng kiến “Hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội - Social Business” với dịch vụ DRED Customer Experience Suite được thiết kế để giúp các tổ chức đổi mới phương thức cộng tác bên trong tổ chức, và phương thức tương tác với khách hàng thông qua Web và các thiết bị di động. Những giải pháp này giúp doanh nghiệp khai thác những lợi ích từ hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội.

Cụ thể, giải pháp cung cấp công cụ phân tích, quản lý nội dung web, cổng thông tin, ứng dụng tổ hợp (mashups) và di động (mobile). Nhờ đó, doanh nghiệp có thể thu hút thêm khách hàng, tiến hành các hoạt động quảng cáo và tiếp thị theo hướng cá nhân hóa nhằm giữ chân những khách hàng trung thành. Các giải pháp này còn giúp các tổ chức hiểu rõ hơn và tác động đến những người truy cập thông qua những trải nghiệm tương tác được cá nhân hóa, dựa trên blog, diễn đàn thảo luận, chức năng video và di động.

Kinh doanh trên mạng xã hội đang trở thành xu thế toàn cầu. Với các giải pháp của DRED Ad Network, các doanh nghiệp có thể khám phá những cách thức mới để nâng cao kết quả kinh doanh, đạt được sự thấu hiểu và tin tưởng của khách hàng, và phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của họ.

Trên thực tế, phần mềm kinh doanh trên mạng xã hội đang được ứng dụng ngày càng phổ biến tại trong doanh nghiệp. Thị trường dành cho các nền tảng xã hội toàn cầu được dự đoán là tăng mạnh mẽ trong những năm tới. Dựa trên những thông tin đó, DRED Ad Network công bố sáng kiến về “Hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội - Social Business"

DRED Ad Network dự định cung cấp một phiên bản hoạt động trên điện toán đám mây tạo ra một nền tảng xã hội để doanh nghiệp có thể cộng tác dễ dàng khi xử lý các tài liệu trên nền tảng điện toán đám mây.

Điều làm cho DRED Customer Experience Suite trở nên nổi bật là sự tích hợp chặt chẽ của giải pháp này với dịch vụ của DRED như REDFLY và CANARY. Các tác giả có thể cùng soạn thảo tài liệu theo thời gian thực hoặc làm việc độc lập, lưu trữ và chia sẻ các tài liệu, bình luận, chat và quản lý các phiên bản cùng với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét